Khôn ngoan trong thời kỳ khó khăn tìm cơ hội lớn


Thị trường bất động sản chỉ khó khăn trong ngắn hạn
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, mà dịch làm ngưng trệ đến toàn bộ các hoạt động của nền kinh tế, xã hội. Vậy cho nên, giới chuyên môn nhận định rằng, thị trường bất động sản đang có độ nén cao, chỉ cần “bão” dịch bệnh đi qua, thị trường sẽ ổn định trở lại, khi này một số phân khúc sẽ có sự bùng nổ mạnh mẽ


Sau lần dịch Covid-19 này, làn sóng Việt Kiều đổ về nước gia tăng mạnh mẽ, từ công tác chống dịch của nước nhà, nhiều Việt Kiều đã ca ngợi rằng đi khắp châu Âu, về tới Việt Nam cảm thấy cực kỳ an toàn.Vậy cho nên đây sẽ là lượng khách hàng tiềm năng cho thị trường bất động sản tới đây.

Lựa chọn kênh đầu tư hợp lý

Có nhiều kênh đầu tư phổ biến để nhà đầu tư lựa chọn, như chứng khoán, vàng, ngoại tệ, bất động sản. Những nhà đầu tư mạo hiểm sẽ tìm kiếm cơ hội với các kênh tài chính như vàng, chứng khoán, ngoại tệ. Để đầu tư thành công với các kênh đầu tư có nhiều biến động, đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức và thường xuyên theo dõi, để tránh gặp nhiều rủi ro.
Còn những nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”, đầu tư theo hướng dài lâu thì bất động sản có thể nói là kênh đầu tư phù hợp và an toàn nhất. Hơn nữa, bất động sản lại là loại tài sản có khả năng mang lại lợi nhuận cao theo thời gian. Nhu cầu mua bất động sản không ngừng gia tăng bởi ngoài nhu cầu ở, hiện tại nhu cầu đầu tư bất động sản cũng đang tăng trưởng mạnh mẽ. Với chiến lược phát triển ngành dịch vụ không khói trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của các địa phương có tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên, biển đã tiếp sức cho thị trường bất động sản khởi sắc.

Nhận xét

Đăng nhận xét